Nivant - Journey Towards Relaxation

      


       प्रिय  वाचकांस  असे  नमुद करावयाचे  आहे की.  मी  सुदेश  रा.  धोत्रे भ्रमंती कट्टाचा  सर्वोसर्वा. माझे  स्वत:चे   एक  नवीन  ध्यानधारणा  करण्यासाठी  (Meditation)  तसेच  तणावमुक्त  (Stress  Relief)  राहण्यासाठी   Nivant - Journey Towards Relaxation हे सांगितीक युट्युब चॅनल सुरु केले आहे. तरी आपण सर्वांनी माझ्या या चॅनलला अवश्य भेट द्या व सबस्क्राईब करा व तुमच्या मित्र परिवारास शेअर करा. 

     जेणेकरुन माझे मनोबल वाढण्यास मदत होईल व मला न नवीन व्हिडिओ बनवण्यासाठी प्रोत्साहन मिळेल. चॅनलला भेट देण्यासाठी पुढील युट्युबच्या चिन्हावर  क्लिक करा.

धन्यवाद...

टिप्पण्या

या ब्लॉगवरील लोकप्रिय पोस्ट

जव्हार - Jawhar

रत्नागिरी खेडची बौद्ध लेणी - Buddhist Caves in Khed, Ratnagiri

तांबडी सुर्ला - महादेव मंदिर, गोव - Tambdi Surla - Lord Mahadev Temple